วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เช็ดเมคอัพออกเกลี้ยง เพิ่มออกซิเจน 10x คุมมัน 8 ชม. NIVEA White oil clear MicellAIR OXYGEN BOOST

 

เมื่อความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน การแต่งหน้าจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงเราเลยนะคะ แต่ถ้าคิดจะแต่งหน้าแล้ว สิ่งที่ยากกว่าคือการทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดหมดจดนี่แหละค่ะ เพราะถ้าหน้าไม่สะอาด สิ่งที่จะตามมาก็คือเมคอัพที่เราแต่งลงไปจะเข้าไปอุดตันในรูขุมขนของเรา ทำให้ผิวหน้าของเราเป็นสิว พอเป็นสิวหน้าของเราก็เริ่มไม่สวยแล้วค่ะ จะแต่งปกปิดสิวทีก็ยากลำบากค่ะ ยิ่งสิวเม็ดใหญ่ยิ่งยากเลย ในวันนี้นีมจึงจะพาทุกคนมาทำความสะอาดผิวหน้าไปด้วยกันค่ะ 


แค่เห็นขวดผลิตภัณฑ์เพื่อน ๆ หลายคนก็คงคุ้นกันดีอยู่แล้วใช่มั้ยคะ ก่อนหน้านี้นีมซื้อขวดเล็กมาลองใช้ ใช้ดีมากกก จนต้องไปตำขวดใหญ่สะใจมาใช้ต่อกันเลยค่ะ ตัวนี้เขาเป็นตัวใหม่ที่เคลมหน้าขวดมาเลยว่า เช็ดเกลี้ยง เพิ่มออกซิเจน 10x ผิวใส คุมมัน 8 ชม. ที่มีสารสกัดจากเซรั่มคาร์นิทีน ช่วยคุมมันระหว่างวัน มีไมเซล่า ช่วยดูดจับเมคอัพ และมีออกซิเจนบูส ที่รู้สึกให้ผิวได้หายใจ ไม่มีแอลกอฮอล์เลยสักนิดเดียวค่ะ 


วิธีใช้ง่าย ๆ แค่เปิดฝาขวดแล้วหยดคลีนซิ่งลงไปบนสำลีแผ่นตามภาพด้านบนเลยค่ะ จากนั้นก็จัดการเช็ดคราบเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าของเราได้เลยน้าาาา ซึ่งตัวนี้เขาผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุ ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาของเราเลยละค่ะ 


เดี๋ยวเรามาเริ่มเช็ดเมคอัพออกจากใบหน้าออกกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าประสิทธิภาพของคลีนซิ่งนีเวียขวดนี้จะทำความสะอาดได้หมดจดมากแค่ไหนกันค่ะ


ว้าว ! ทุกคนเห็นนี่มั้ยคะ ด้านที่นีมเช็ดเมคอัพออก เมคอัพออกหมดเกลี้ยงจริง ๆ ค่ะ ไม่เหลือแม้แต่คราบมาสคาร่าที่ทางแบรนด์เคลมว่ากันน้ำกันเลยละค่ะ รู้สึกผิวสะอาดสุด ๆ


เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องแต่งหน้าบ่อย อย่าลืม ! ทำความสะอาดผิวหน้าของตัวเองก่อนนอนกันด้วยนะคะ เพื่อที่เมคอัพจะได้ไม่อุดตันผิวของเราจนก่อให้เกิดสิวอักเสบ ผิวของเราจะได้เนียนใส สะอาดหมดจดได้ทุกเวลา ไร้สิว หน้าไม่มัน ผิวหน้าสะอาดได้ในทุก ๆ วันเลยนะคะ ^^

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล*







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ongtong Premium Perfume 7 กลิ่น 7 สไตล์ หอมติดทนนาน 12 ชั่วโมง

ทุกคนนนนวันนี้นีมมีน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด แพ็กเกจน่ารักมากกกก มาแนะนำกันค่ะ ตอนแรกคิดว่าคงไม่เท่าไหร่หรอก แต่พอได้ดมนะ เฮ้ย! มันหอมมากจร...